Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Nhận in nhãn satin số lượng lớn cho ngành may mặc

Một trong những ngành có nhu cầu sử dụng cao hiện nay chính là may mặc, đây chính là một phần quan trọng đối với mỗi người, và ai cũng có nhu cầu mua quần áo đẹp cho mình. Tính cạnh tranh giữa những đơn vị sản xuất mặt hàng này cũng rất lớn, vì thế cần in nhãn satin chất lượng để có thể giới thiệu, quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu của mình.
in satin

Vai trò của nhãn may mặc

Nhãn mác đóng vai trò quan trọng đối với hàng hóa thông thường, và trong ngành may mặc yếu tố này cũng có nhiều vai trò quan trọng, với sản phẩm, người tiêu dùng cũng như đơn vị sản xuất.
-          Với sản phẩm:
Tiêu chí để hàng hóa được tiêu thụ trên thị trường chính là có nhãn mác rõ ràng, trong lĩnh vực sản xuất thời trang, đôi khi không cần nhãn mác như nếu muốn sản phẩm được biết tới thì đây là yếu tố quan trọng. Sử dụng nhãn mác chính là cách để nhận diện các sản phẩm quần, áo, đầm với nhau.
-          Với người tiêu dùng:
Đối với người tiêu dùng, khi lựa chọn sản phẩm họ sẽ dựa vào nhãn mác của nó. Đồng thời những nọi dung thể hiện trên đó cũng chính là cách để bảo quản quần áo một cách tốt nhất. Vì thế, in nhãn may mặc đóng vai trò quan trọng cho sản phẩm cũng như người tiêu dùng.
-          Với đơn vị sản xuất:
Thường thì quảng bá sản phẩm thời trang khó hơn các mặt hàng khác bởi có rất ít biện pháp quảng bá mang lại hiệu quả. Vì thế, in ấn nhãn mác trên chất liệu satin có độ bền cao chính là cách để đơn vị sản xuất quảng bá cho mình.
in nhãn satin giá rẻ

In nhãn satin số lượng lớn

Với những vai trò như vậy thì in nhãn cho ngành may mặc là một điều không thể thiếu, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách in Tân Minh Thạnh nhận in nhãn satin số lượng lớn với giá thành rẻ và chất lượng cao.
Nhãn sẽ được in ấn một màu hoặc nhiều màu bằng công nghệ hiện đại và chất lượng satin tốt nhất. Đây là loại nhãn được làm từ chất liệu đặc biệt nên công nghệ mà chúng tôi sử dụng là in Flexo – hiện đại với hiệu quả in ấn tốt, không bị nhem màu.
Nhãn satin sẽ được in ấn với nhiều kích thước khác nhau, đảm bảo thể hiện tốt những thông tin cần thiết mà bạn muốn thể hiện trên bề mặt. Kích thước thông thường của nhãn thường là 6 cm x 2 cm, 6 cm x 3 cm, 3cm x 2 cm,… ngoài ra bạn có thể tự đưa ra kích thước riêng cho mình.

Hy vọng sẽ được gặp bạn trong thời gian sớm nhất.
Xem thêm các sản phẩm liên quan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét