Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Lưu ý quan trọng khi in phiếu chi bằng máy in nhiệt

Ngày nay sử dụng máy in nhiệt để in phiếu chi được khá nhiều doanh nghiệp in ấn đầu tư và sử dụng cho việc in ấn. Tuy vậy, việc lựa chọn máy in nhiệt này cần phải quan tâm vài lưu ý quan trọng để quá trình sử dụng được tốt hơn và tạo ra những sản phẩm chất lượng.
dịch vụ in phiếu chi uy tín

Những điều kiện khi sử dụng máy in nhiệt để in phiếu chi:

Để cho máy in được sử dụng lâu, tạo ra những sàn phẩm in biểu mẫu đạt yêu cầu nhất thì bạn cần quan tâm những lưu ý sau:
Không nên in phiếu chi bằng chất liệu giấy trắng: Khi in bằng máy in nhiệt để in phiếu chi giấy phải sử dụng để phù hợp là giấy in nhiệt. Máy in nhiệt có đặc điểm là màu đục, ngà ngà màu trắng sữa. Khi in bằng chất liệu giấy trắng thì sản phẩm giấy sẽ bị bào mòn, cảm biến nhiệt để in ở mức rất thấp nguyên nhân là do giấy trắng thường được tráng một lớp hóa chất tẩy trắng lên trên, sẽ gây khó khăn trong quá trình in ấn. 
Không những thế chất hóa chất trong giấy trắng có thể bào mòn đầu in của máy in nhiệt khiến cho máy in giảm tuổi thọ, hỏng hóc trong quá trình in ấn, gây ảnh hưởng sản phẩm in ấn và chi phí bỏ ra.
công ty in phiếu chi đẹp uy tín

Lựa chọn và biết được khổ giấy in phiếu chi mình cần in:

Khi in phiếu chi bạn cần xác định cho chính xác khổ giấy mình cần in là loại nào. Sản phẩm giấy in nhiệt sẽ có hai khổ chính là k57 và k 80. Về khổ k57 khác nhưng không được sử dụng rộng rãi. Chính vì những lý do đó bạn cần phải chọn được khổ giấy khi in để lựa chọn giấy.

Xác định số lượng giấy in phiếu chi:

  • Giấy in nhiệt để in phiếu chi theo thông thường được đóng 100 cuộn trên 1 thùng. Vì thế mà bạn cần đặt mục tiêu cần in phiếu chi là bao nhiêu để tính giá. Thêm một lưu ý quan trọng là bạn nên mua thêm giấy bọc bạc để lưu giữ được lâu hơn giúp cho cho giấy bên trong không bị ầm ướt, công trùng cắn hay phai màu bay chữ...
  • Đó là mọt trong những lưu ý quan trọng mà bạn cần quan tâm khi thực hiện đặt in phiếu chi cho doanh nghiệp mình.


Để được tư vấn mọi thắc mắc và in được sản phẩm chất lượng, nhanh chóng giá cả phải chăng. Hãy liên hệ công ty in ấn tân minh thạnh để được báo giá in phiếu chi giá ưu đãi nhất thị trường tphcm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét