Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

In phiếu thu giá rẻ ở đâu?

Phiếu thu được biết đến là một loại giấy tờ, văn bản không thể thiếu trong quá trình phát sinh tiền mặt trong nghiệp vụ kế toán. Song song với các loại hóa đơn, biểu mẫu như phiếu xuất kho, phiếu thu, phiếu chi thì phiếu thu chi là loại giấy được sử dụng thường xuyên nhất tại các công ty. Bạn đang làm kinh doanh? Bạn đang buôn ban sản phẩm, bạn không biết in phiếu thu giá rẻ ở đâu. Vậy làm thế nào để tìm được một công ty uy tín để bạn đặt niềm tin?
in phiếu thu giá rẻ tphcm

Công ty in phiếu thu giá rẻ Tân Minh Thạnh:

Công ty in phiếu thu giá rẻ Tân Minh Thạnh đã có nhiều năm hoạt động và phát triển trong nghành in biểu mẫu giá rẻ. Với phương châm chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là động lực và mục tiêu giúp cho công ty chúng tôi phát triển. Cơ sở in ấn chúng tôi đảm bảo mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
Với thiết bị in ấn hiện đại, trang bị hệ thống offset làm việc nâng suất cao, in số nhảy, bế đường rãnh tạo xé tự động, hạn chế tối đa gia công thủ công từ đó làm giảm chi phí tiết kiệm chi phí của bạn cho sản phẩm in ấn tại công ty chúng tôi. Quy trình làm việc in phiếu thu giá rẻ  khép kín đạt nâng suất cao đảm bảo giao hàng đúng hạn trong thời gian sớm nhất.

Tại sao nên in phiếu thu tại công ty chúng tôi:


  • Được thiết kế miễn phí theo yêu cầu của quý khách hàng
  • Có nhiều mẫu in phiếu thu 2 liên, 3 liên có sẵn cho quý khách hàng lựa chọn.
  • Lựa chọn chất liệu, màu sắc, màu mực và công nghệ in
  • Lựa chọn kích thước mẫu phiếu thu
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến, giảm nhân công từ đó tiết kiệm chi phí cho bạn tốt nhất.
Liên hệ cho công ty in ấn tân minh thành chúng tôi để được báo giá in phiếu thu giá rẻ, bắt đầu hoạt động kinh doanh của bạn. Chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất mọi câu hỏi của quý khách hàng.
Xem thêm: Tìm hiểu về in phiếu xuất kho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét