Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

In hộp giấy mỹ thuật ứng dụng trong những lĩnh vực nào?

Hộp giấy mỹ thuật là tên gọi dùng để chỉ những ấn phẩm bao bì giấy cao cấp, được thiết kế một cách sáng tạo và ứng dụng các kỹ thuật gia công đặc sắc để tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem các doanh nghiệp hiện nay in hộp giấy mỹ thuật để làm gì, chúng được ứng dụng trong những lĩnh vực nào là chính.

Thiết kế hộp giấy mỹ thuật như thế nào là chuẩn?
Hộp giấy mỹ thuật, không nhất thiết là in bằng giấy mỹ thuật mà chúng có thể được in bằng bất kỳ chất liệu giấy nào, miễn sao thấy phù hợp là được, ví dụ như giấy couche, giấy I, giấy B. Đặc biệt, hiện nay để thiết kế hộp mỹ thuật, người ta hay có xu hướng chọn giấy bìa lạnh, giấy carton vì chúng rất cứng, có độ bền cao mà không cần phải bồi thêm giấy.
Sau khi thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng thì các file được chuyển sang khâu in ấn, tại đây công nghệ in bao bì offset được áp dụng bởi đây là một trong những công nghệ in ấn tiên tiến bậc nhất hiện nay. Thông thường, hộp giấy sẽ được in 4 màu hoặc 6 màu tùy thuộc vào các yêu cầu riêng biệt. Tuy nhiên, với hộp giấy kraft giá rẻ thì chỉ in 2 màu là tối đa.

Để hộp giấy đẹp trở nên hoàn chỉnh, khâu cuối cùng là gia công hộp giấy, đây là công đoạn chính trong việc đem lại sự sang trọng, tinh tế hơn cho sản phẩm. Một số các kỹ thuật gia công sau in được lựa chọn như là ép kim, dập nổi, dập chìm, cán màng, phủ UV định hình hoặc cán màng metalize trên các sản phẩm bao bì hộp giấy. Riêng với giấy mỹ thuật, giấy kraft thì không cần cán màng vì đây là 2 loại giấy có bề mặt giấy khá đặc biệt.
In hộp mỹ thuật dùng để làm gì?
Đây là một loại hộp giấy cao cấp, vì thế trong những trường hợp đặc biệt chúng mới được sử dụng. Dưới đây là một số các ứng dụng của loại bao bì giấy này:

  • Hộp yến sào
  • Hộp đựng rượu
  • Hộp giấy nữ trang
  • Hộp đựng quà
  • Hộp giấy cho sự kiện, hội nghị


Chi phí in hộp giấy mỹ thuật khá là cao, vì thế khi quyết định in ấn thì tốt nhất bạn nên cân nhắc về mục đích sử dụng cũng như nguồn kinh phí vốn có. Ngoài ra, để có được những mẫu hộp giấy chất lượng giá rẻ thì bạn nên tham khảo một số mẫu đã có, sau đó nhờ sự tư vấn của các công ty in uy tín để tiết kiệm tối đa cho công nghệ in cũng như gia công. Ví dụ như với hộp giấy đựng quà thì bạn không nên cán màng vì chúng thật sự không cần thiết, hãy chú ý đến các hình thức gia công ép kim, bế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét